• HCA VIỆT NAM
    • VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN HALAL

      HALAL CERTIFICATION AGENCY

    • Việt Nam
    • English
    MASkargo  giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng không được chứng nhận halal (JAKIM) cho thị trường thực phẩm Halal
    Thứ hai, 17:38 Ngày 14/10/2019
    Công ty con vận tải hàng không của Malaysia Airlines Bhd (MAB) cho biết động thái này sẽ tăng doanh thu vì lo ngại về thị trường vận tải hàng hóa toàn cầu đang suy giảm, phần lớn là do cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc. Giám đốc điều hành Ibrahim Mohamed Salleh cho biết, hãng vận tải hàng không đã đầu tư 500.000 RM để sửa đổi kho hàng của mình tại Sepang, Selangor, để đáp ứng các yêu cầu của Bộ Phát triển Hồi giáo Malaysia (Jakim).
    Giấy chứng nhận HALAL là gì?
    Thứ sáu, 18:33 Ngày 20/09/2019
    Là giấy chứng nhận, xác nhận rằng sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Shari’ah Islamiah (luật Hồi giáo) và đáp ứng yêu cầu về của tiêu chuẩn halal
    Các nước quy định Halal như thế nào?
    Thứ sáu, 18:20 Ngày 20/09/2019
    Theo Thegioihoinhap.vn Để xuất khẩu sản phẩm sang các nước Hồi giáo như Malaysia, Indonesia, UAE… thì tổ chức chứng nhận Halal phải được công nhận từ chính quyền nước nhập khẩu, vì vậy có trường hợp sử dụng chứng nhận Halal không hợp lệ sẽ không xuất khẩu được hàng.
    Xuất khẩu thực phẩm Halal mang đến cơ hội lớn cho Việt Nam
    Thứ sáu, 12:15 Ngày 30/08/2019
    Thực phẩm Halal là một sản phẩm xuất khẩu đầy hứa hẹn cho các công ty Việt Nam theo đuổi mặc dù họ có thể phải đối mặt với những thách thức.
    Triển Vọng Phát Triển Tại Trung Đông
    Thứ tư, 15:20 Ngày 17/07/2019
      Trung Đông - Do điều kiện tự nhiên, thời tiết, đất đai thổ nhưỡng không thuận lợi và phù hợp cho sản xuất nông nghiệp không đáp ứng được nhu cầu lương thực trong nước hầu hết các nước Trung Đông phải nhập khẩu số lượng rất lớn mặt hàng lương thực, thực phẩm. Trung Đông có năng nhập khẩu 80% hàng hóa lương thực, thực phẩm, tương đương khoảng 40 tỷ USD mỗi năm và dự báo đến năm 2035 sẽ tăng lên 70 tỷ USD.
    Cuộc họp lần thứ 15 của Nhóm làm việc  ASEAN về Thực phẩm Halal (Hội nghị AWGHF lần thứ 15)
    Thứ ba, 12:14 Ngày 16/07/2019
    Cuộc họp lần thứ 15 của Nhóm công tác  ASEAN về thực phẩm Halal (Hội nghị AWGHF lần thứ 15) được tổ chức từ ngày 09 - 11 tháng 7 năm 2019 và là cuộc họp thường niên quy tụ tất cả các nước thành viên và đưa ra tất cả những khuyến nghị và đề xuất có liên quan đến hợp tác trong phạm vi thực phẩm Halal. Nhóm Công tác đặc biệt này có nhiệm vụ thúc đẩy hợp tác, trao đổi thông tin và hài hòa hóa các quy định và chính sách của ngành Thực phẩm ASEAN Halal cũng như tiến hành đánh giá quá trình chế biến và tiếp thị thực phẩm Halal trong khu vực ASEAN.
    Malaysia: Hiệp hội người tiêu dùng tuyên bố cá có thể là sản phẩm không Halal
    Thứ hai, 11:34 Ngày 06/05/2019
    Chủ tịch Hiệp Hội tiêu dùng Penang, Mohamed Idris kêu gọi thành phố Putrajaya sửa đổi Đạo luật Thức ăn chăn nuôi năm 2009 để đưa các yếu tố Halal vào việc chuẩn bị, chế biến, sản xuất và xử lý thức ăn chăn nuôi. Danh sách bài viết
    Mời tham dự khóa đào tạo Halal - Ngày 29-30.10.2019  tại HÀ NỘI
    Thứ tư, 09:26 Ngày 27/03/2019
    Với mong muốn giúp Doanh nghiệp nhận thức rõ hơn về tiêu chuẩn Halal, cách xây dựng Hệ thống đảm bảo Halal (HAS) cũng như cập nhật những yêu cầu mới nhất của thị trường Hồi giáo - Văn phòng Chứng nhận Halal (HCA Việt Nam) tổ chức khóa đào tạo tập trung: “Nhận thức chung về tiêu chuẩn Halal cho các Doanh Nghiệp Việt Nam” tại Thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp thông tin và tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của tiêu chuẩn trong quá trình cấp Chứng chỉ Halal. Thời gian đào tạo: Ngày 29-30.10.2019  tại HÀ NỘI
    Đằng sau cơ hội của sản phẩm Halal
    Thứ hai, 09:26 Ngày 24/12/2018
    ENTERNEWS.VN Việc xuất khẩu các sản phẩm, dịch vụ hợp chuẩn người Hồi giáo (Halal) nhiều hấp dẫn, hàng rào kỹ thuật không quá khắt khe. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải tìm hiểu thật kỹ thị trường. Theo đánh giá của VCCI, nền công nghiệp Halal dự báo sẽ có doanh thu khoảng 3.600 tỷ USD vào năm 2021. Trong số các nước Hồi giáo, phải kể đến một số thị trường trọng điểm cho hàng Việt như: UAE, Kuwait, Malaysia, Indonesia…
    Tìm lối đi riêng vào ASEAN và Trung Quốc
    Thứ sáu, 09:53 Ngày 21/12/2018
    (ĐTTCO) - Thị trường ASEAN và Trung Quốc được đánh giá còn nhiều dư địa cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu vào, đặc biệt có những ngách thị trường đầy tiềm năng mà lâu nay DN Việt Nam chưa thực sự mặn mà. 
    Liên kết facebook