• HCA VIỆT NAM
    • VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN HALAL

      HALAL CERTIFICATION AGENCY

    • Việt Nam
    • English
    Doanh nghiệp Việt 'bỏ quên' thị trường ASEAN
    Thứ sáu, 14:22 Ngày 26/01/2024
    Với dân số trên 680 triệu người, quy mô GDP khoảng 3.000 tỷ USD, ASEAN là thị trường nhiều tiềm năng và dư địa cho các sản phẩm xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam.
    Doanh nghiệp cần làm gì để bán hàng vào thị trường Halal ?
    Thứ tư, 16:00 Ngày 17/01/2024
    Để bán hàng vào thị trường Halal, doanh nghiệp cần thực hiện một số chiến lược và điều chỉnh quy trình kinh doanh của họ để đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của người tiêu dùng Halal. Dưới đây là một số bước quan trọng mà doanh nghiệp có thể thực hiện:
    Tại sao Xu hướng Sản phẩm chứng nhận Halal ngày càng tăng?
    Thứ tư, 15:42 Ngày 17/01/2024
    Xu hướng chứng nhận Halal đã trở thành một phần quan trọng của thị trường toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ. Chứng nhận Halal đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ tuân theo các nguyên tắc và quy tắc của Islam, đặc biệt là về thực phẩm, nhưng cũng có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác như dược phẩm, mỹ phẩm, và du lịch.
    Chứng nhận Halal và Những Lợi Ích Vượt Trội Cho sản phẩm và  Doanh nghiệp
    Thứ bảy, 11:25 Ngày 13/01/2024
    Chứng nhận Halal không chỉ đơn thuần là một dấu ấn về tôn giáo, mà còn là một tiêu chuẩn chất lượng và sự an toàn đối với thực phẩm và thương hiệu. Đối với các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, chứng nhận Halal mang lại nhiều lợi ích quan trọng mà không thể bỏ qua.
    Thị trường Hồi giáo tiềm năng và những vấn đề Doanh nghiệp cần quan tâm.
    Thứ hai, 09:28 Ngày 25/12/2023
    Thị trường Hồi giáo là một trong những thị trường lớn nhất và đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu. Với hơn 2  tỷ người Hồi giáo trên thế giới, thị trường này có tiềm năng lớn cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để tiếp cận và thành công trên thị trường này, các doanh nghiệp cần phải hiểu rõ về các tiêu chuẩn và quy định của người Hồi giáo, đặc biệt là tiêu chuẩn Halal.
    Chứng nhận Halal: Đáp ứng nhu cầu đa dạng và thói quen ăn uống riêng biệt
    Thứ hai, 10:51 Ngày 25/12/2023
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và đa dạng văn hóa, các sản phẩm và dịch vụ Halal đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người tiêu dùng Hồi giáo trên toàn thế giới. Chứng nhận Halal là một minh chứng cho sự tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của đạo Hồi, đảm bảo sự tin tưởng và chấp nhận của người tiêu dùng Hồi giáo.
    Triển vọng phát triển ngành du lịch Halal tại Việt Nam
    Thứ sáu, 13:53 Ngày 08/12/2023
    Du lịch Halal đang phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng trong ngành du lịch và khách sạn toàn cầu. Một trong những động lực chính của thị trường du lịch Halal là sự phát triển của tầng lớp trung lưu Hồi giáo sẵn sàng chi tiêu cao cho du lịch. Khi dân số theo đạo Hồi trên khắp thế giới tiếp tục gia tăng, ngày càng có nhiều cá nhân và gia đình tìm kiếm những trải nghiệm du lịch. Các du khách Hồi giáo không chỉ quan tâm đến các điểm đến nổi tiếng, mà còn muốn có những trải nghiệm văn hóa, tôn giáo và xã hội phù hợp với đức tin và giá trị của họ, tạo ra nhu cầu đáng kể về các dịch vụ thân thiện với Halal.
    Sự kiện sắp diễn ra HỘI THẢO QUỐC TẾ:  “THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU CÁC MẶT HÀNG TIỀM NĂNG SANG KHU VỰC TÂY Á”
    Thứ năm, 11:18 Ngày 07/12/2023
    Thời gian: 13h30 ngày 12 tháng 12 năm 2023 Địa điểm: Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Ngôn ngữ: Tiếng Việt – tiếng Anh Link đăng ký https://forms.gle/EoQeZMoTNZnYfWLi6
    Tọa đàm “Nâng cao hiệu quả quảng bá nông sản Việt Nam tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi”.
    Thứ năm, 09:56 Ngày 07/12/2023
    Chiều ngày 6/12, Bộ Ngoại giao tổ chức Tọa đàm “Nâng cao hiệu quả quảng bá nông sản Việt Nam tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi”. Tại sự kiện, Vụ trưởng Vụ Trung Đông – châu Phi Bùi Hà Nam nhận định: “Nền kinh tế thế giới trong năm 2023 tiếp tục gặp khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình xuất nhập khẩu của Việt Nam. Trong bối cảnh đó, thị trường các nước Trung Đông – Bắc Phi nổi lên là điểm sáng trong bức tranh giao thương của Việt Nam với thế giới”.
    Lệnh mô tả thương mại (Ghi nhãn hàng hóa đóng gói sẵn) năm 2023. Lệnh này sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 9 năm 2023.
    Thứ tư, 15:09 Ngày 06/12/2023
    Chính phủ Malaysia đã phê duyệt Lệnh mô tả thương mại (Ghi nhãn hàng hóa đóng gói sẵn) năm 2023. Lệnh này sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 9 năm 2023.
    Liên kết facebook