• HCA VIỆT NAM
    • VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN HALAL

      HALAL CERTIFICATION AGENCY

    • Việt Nam
    • English
    Malaysia: Hiệp hội người tiêu dùng tuyên bố cá có thể là sản phẩm không Halal
    Thứ hai, 11:34 Ngày 06/05/2019
    Chủ tịch Hiệp Hội tiêu dùng Penang, Mohamed Idris kêu gọi thành phố Putrajaya sửa đổi Đạo luật Thức ăn chăn nuôi năm 2009 để đưa các yếu tố Halal vào việc chuẩn bị, chế biến, sản xuất và xử lý thức ăn chăn nuôi. Danh sách bài viết
    Mời tham dự khóa đào tạo Halal - Ngày 14-15/5/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Thứ tư, 11:48 Ngày 27/03/2019
    Với mong muốn giúp Doanh nghiệp nhận thức rõ hơn về tiêu chuẩn Halal, cách xây dựng Hệ thống đảm bảo Halal (HAS) cũng như cập nhật những yêu cầu mới nhất của thị trường Hồi giáo - Văn phòng Chứng nhận Halal (HCA Việt Nam) tổ chức khóa đào tạo tập trung: “Nhận thức chung về tiêu chuẩn Halal cho các Doanh Nghiệp Việt Nam” tại Thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp thông tin và tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của tiêu chuẩn trong quá trình cấp Chứng chỉ Halal. Thời gian đào tạo: Ngày 14-15/05/2019 tại TP Hồ Chí Minh – Khách sạn 4 sao VISSAI SAIGON HOTEL - 144 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    Chủ nhật, 10:42 Ngày 17/03/2019
    Kính gửi : Quý khách hàng Văn phòng chứng nhận Halal – HCA Việt Nam xin trân trọng thông báo, kể từ ngày 18 tháng 03 năm 2019, chúng tôi chính thức thay đổi địa chỉ giao dịch Văn phòng  tại Hà Nội cụ thể như sau:
    Đằng sau cơ hội của sản phẩm Halal
    Thứ hai, 09:26 Ngày 24/12/2018
    ENTERNEWS.VN Việc xuất khẩu các sản phẩm, dịch vụ hợp chuẩn người Hồi giáo (Halal) nhiều hấp dẫn, hàng rào kỹ thuật không quá khắt khe. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải tìm hiểu thật kỹ thị trường. Theo đánh giá của VCCI, nền công nghiệp Halal dự báo sẽ có doanh thu khoảng 3.600 tỷ USD vào năm 2021. Trong số các nước Hồi giáo, phải kể đến một số thị trường trọng điểm cho hàng Việt như: UAE, Kuwait, Malaysia, Indonesia…
    Tìm lối đi riêng vào ASEAN và Trung Quốc
    Thứ sáu, 09:53 Ngày 21/12/2018
    (ĐTTCO) - Thị trường ASEAN và Trung Quốc được đánh giá còn nhiều dư địa cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu vào, đặc biệt có những ngách thị trường đầy tiềm năng mà lâu nay DN Việt Nam chưa thực sự mặn mà. 
    Doanh nghiệp Việt  bỏ quên THỊ TRƯỜNG HỒI GIÁO
    Thứ ba, 16:34 Ngày 18/12/2018
    Khoảng gần phân nửa dân số trong khu vực ASEAN là người Hồi giáo, nhưng dường như doanh nghiệp Việt Nam còn thờ ơ hoặc còn bị lúng túng trong việc đáp ứng các sản phẩm, dịch vụ hợp chuẩn để phục vụ cho đối tượng khách hàng này.
    Phát triển công nghiệp Halal tại ASEAN
    Thứ ba, 16:01 Ngày 18/12/2018
    Theo nhận định của các chuyên gia, Halal (cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hợp chuẩn cho người Hồi giáo) là ngành công nghiệp đang phát triển mạnh trên thế giới... Tại “Diễn đàn xuất khẩu 2018 – Thị trường Asean và Trung Quốc” vừa diễn ra mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, ông Phạm Thiết Hòa - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) cho biết, kể từ khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên ASEAN đến nay, quan hệ thương mại hàng hóa giữa Việt Nam và các nước thành viên ASEAN ngày càng phát triển mạnh mẽ.
    Khơi thông lại thị trường Arab Saudi cho cá tra Việt Nam
    Thứ sáu, 10:29 Ngày 07/12/2018
      Trung Đông là 1 thị trường quan trọng của cá tra Việt Nam. Tuy nhiên, XK cá tra sang khu vực này đang bị ảnh hưởng đáng kể bởi lệnh tạm dừng NK tại Arab Saudi, áp dụng từ đầu năm nay. Theo ông Nguyễn Hoài Nam, Phó Tổng thư ký VASEP, năm 2017, Trung Đông là thị trường XK lớn thứ 5 của cá tra Việt Nam (sau Trung Quốc - Hong Kong, Mỹ, EU và ASEAN) với giá trị đạt 290,4 triệu USD. Tuy nhiên, trong 10 tháng đầu năm nay, giá trị XK cá tra sang khu vực Trung Đông chỉ đạt 130,8 triệu USD. Như vậy, đến hết năm nay, XK cá tra sang Trung Đông không thể nào đạt mức 200 triệu USD, tức là kém rất xa so với 290,4 triệu USD của năm ngoái.
    Sự kiện sắp diễn ra: Diễn đàn Xuất khẩu 2018 - “Thị trường ASEAN và Trung Quốc”.
    Thứ hai, 11:16 Ngày 03/12/2018
    Lợi ích khi tham dự Diễn đàn:  - Cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng xuất khẩu, những cách thức và giải pháp hữu hiệu để khai thác thị trường xuất khẩu tiềm năng đặc biệt là các thị trường xuất khẩu còn nhiều dư địa như ASEAN và Trung Quốc. - Giúp doanh nghiệp nắm bắt được những quy định kỹ thuật, xu hướng và hành vi tiêu dùng của từng thị trường thông qua kinh nghiệm xúc tiến của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) về việc đưa hàng hóa vào các thị trường, từ đó doanh nghiệp sẽ định hướng được chiến lược kinh doanh cụ thể, khai thác thành công các thị trường mục tiêu. - Doanh nghiệp được tư vấn cách thức đưa hàng hóa vào các chuỗi siêu thị đa quốc gia từ chuyên gia của Central Group. - Hỗ trợ doanh nghiệp khai thác và cung ứng sản phẩm có chứng nhận Halal trong khu vực ASEAN đồng thời quản trị tốt những rủi ro về tài chính trong quá trình xuất nhập khẩu.  - Trong khuôn khổ Diễn đàn, Ban tổ chức xây dựng khu vực triển lãm các sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu của thành phố nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, kết nối, tìm kiếm đối tác tiềm năng.
    Malaysia mời doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Hồi giáo
    Thứ năm, 10:13 Ngày 29/11/2018
    TTO - Đại diện thương mại Matrade tại TP.HCM nói Malaysia là cửa ngỏ để các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận với thị trường Hồi giáo chiếm đến 1/4 dân số thế giới.
    Liên kết facebook