• HCA VIỆT NAM
    • VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN HALAL

      HALAL CERTIFICATION AGENCY

    • Việt Nam
    • English
    MỜI DOANH NGHIỆP THAM GIA  HỘI CHỢ GULFOOD DUBAI 2019 TẠI UAE (17 - 21/2/2019)
    Thứ sáu, 11:26 Ngày 09/11/2018
    Hội chợ GULFOOD Dubai, UAE là một sự kiện nằm trong top đầu các hội chợ chuyên ngành thực phẩm, nông sản trên thế giới và lớn nhất tại Trung Đông đặc biệt là các sản phẩm Halal vì đây là thị trường Hồi giáo lớn.  Với lợi thế là trung tâm kết nối giao dịch kinh doanh giữa cả 3 châu lục: Châu Âu - Á - Phi, Hội chợ GULFOOD Dubai hàng năm được coi là cơ hội đặc biệt để quảng bá, giao dịch và khai thác thị trường tiêu thụ nông sản, thực phẩm và đồ uống toàn cầu. (mời xem thêm tại http://www.gulfood.com/).
    Những điều cần biết khi giao dịch với đối tác I-ran
    Thứ hai, 17:18 Ngày 22/10/2018
    Những điều cần biết khi giao dịch với đối tác I-ran Vụ Thị trường Châu Phi, Tây Á, Nam Á Nguồn: http://vietnamexport.com/nhung-dieu-can-biet-khi-giao-dich-voi-doi-tac-i-ran/vn2520112.html
    Lợi ích khi áp dụng tiêu chuẩn Halal
    Thứ hai, 17:09 Ngày 22/10/2018
    Thị trường các nước Hồi giáo là một thị trường rất tiềm năng còn đang bị các doanh nghiệp Việt Nam bỏ ngỏ. Để gia nhập thị trường này, mỗi doanh nghiệp cần quan tâm đến tiêu chuẩn Halal hay chứng nhận Halal.
    Sản phẩm Chứng nhận Halal & thị trường tiêu dùng Hồi giáo chưa được khai thác
    Thứ hai, 17:00 Ngày 22/10/2018
    Trước đây, có những quan điểm sai lầm rằng, thị trường Hồi giáo là một thị trường nhỏ trên toàn cầu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, số lượng người tiêu dùng Hồi giáo đang có sự phát triển nhanh chóng. Người Hồi giáo chiếm 1,6 tỷ người trên thế giới, dự kiến sẽ tăng lên đến 2,2 tỷ vào năm 2030, chiếm 26% dân số thế giới. Ngoài Trung Đông, Đông Nam Á là khu vực có 40% dân số là người Hồi giáo, tương đương với khoảng 240 triệu người là người tiêu dùng sản phẩm Halal.
    Ngành điều định vị lại mục tiêu chiến lược
    Thứ ba, 16:53 Ngày 16/10/2018
    Theo (Chinhphu.vn) - Việt Nam giữ vững là nước xuất khẩu điều nhân lớn nhất thế giới kể từ năm 2006 nhờ sớm làm chủ công nghệ chế biến. Song, để phát triển bền vững, ngành điều đang tìm cách định vị lại chiến lược phát triển bằng cách giảm lượng-tăng chất.
    Gỡ khó cho xuất khẩu cá tra sang Ai Cập
    Thứ tư, 15:58 Ngày 10/10/2018
    Tại buổi hội kiến giữa lãnh đạo nhà nước Việt Nam và Ai Cập hồi cuối tháng 8 ở thủ đô Cairo, phía Việt Nam đã đề nghị Ai Cập sớm hoàn tất thủ tục nội bộ để Hiệp định tránh đánh thuế hai lần có hiệu lực và tạo điều kiện thuận lợi cho Việt Nam đưa hàng nông sản (hạt tiêu, cà phê, chè...), thủy sản (cá tra, cá basa...) vào các chuỗi siêu thị của Ai Cập. Hai bên cũng nhất trí sớm triển khai Chương trình Tiêu chuẩn Halal cho hàng hóa Việt Nam xuất sang thị trường Hồi giáo nói chung và Ai Cập nói riêng. Đây là kỳ vọng cho XK cá tra nói riêng và sản phẩm thủy sản nói chung sang thị trường này có nhiều thuận lợi và tăng trưởng khả quan hơn. Ai Cập vẫn được xem là 1 trong 3 thị trường tiềm năng lớn của cá tra Việt Nam tại khu vực
    UAE và Kuwait: Thị trường tiềm năng cho hàng Việt Nam
    Thứ hai, 16:28 Ngày 08/10/2018
    Sự quan tâm, nỗ lực thúc đẩy cho mối quan hệ thương mại, đầu tư giữa các doanh nghiệp (DN) Việt Nam và Kuwait nói riêng và khối các nước thuộc Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (Gulf Cooperation Council- GCC) nói chung đã và đang mở ra nhiều cơ hội, triển vọng nhằm thúc đẩy tăng trưởng thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khối.
    Thị trường Kuwait: Cơ hội kinh doanh và những điều cần biết
    Thứ bảy, 11:50 Ngày 06/10/2018
    Kuwait – quốc gia Hồi giáo giàu có tại Trung Đông Kuwait là một quốc gia Hồi giáo giàu có tại Trung Đông. Là nước xuất khẩu dầu mỏ lớn trên thế giới, nền kinh tế Kuwait phụ thuộc chính vào ngành công nghiệp này.
    Khai phá thị trường Trung Đông
    Thứ bảy, 11:39 Ngày 06/10/2018
    Muốn xuất khẩu vào UAE, Kuwait hay thị trường Trung Đông, các DN cần chú ý yêu cầu về chứng nhận tiêu chuẩn Halal.
    Xuất khẩu vào thị trường UAE và Kuwait: Cần có giấy chứng nhận Halal
    Thứ bảy, 11:27 Ngày 06/10/2018
    Ông Jasem Abomarzouq, Phó Tổng lãnh sự Nhà nước Kuwait tại TPHCM, lưu ý nét đặc trưng của Kuwait và các nước GCC là văn hóa Ả rập, ngôn ngữ Ả rập và đạo Hồi chính thống, từ đó các doanh nghiệp (DN) cần có các sản phẩm xuất khẩu phù hợp theo tiêu chuẩn chất lượng của đạo Hồi. Ngoài ra, các DN đều phải chú ý yêu cầu về chứng nhận tiêu chuẩn Halal.
    Liên kết facebook