• HCA VIỆT NAM
    • VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN HALAL

      HALAL CERTIFICATION AGENCY

    • Việt Nam
    • English
    Cuộc họp lần thứ 15 của Nhóm làm việc  ASEAN về Thực phẩm Halal (Hội nghị AWGHF lần thứ 15)
    Thứ ba, 13:24 Ngày 16/07/2019
    Cuộc họp lần thứ 15 của Nhóm công tác  ASEAN về thực phẩm Halal (Hội nghị AWGHF lần thứ 15) được tổ chức từ ngày 09 - 11 tháng 7 năm 2019 và là cuộc họp thường niên quy tụ tất cả các nước thành viên và đưa ra tất cả những khuyến nghị và đề xuất có liên quan đến hợp tác trong phạm vi thực phẩm Halal. Nhóm Công tác đặc biệt này có nhiệm vụ thúc đẩy hợp tác, trao đổi thông tin và hài hòa hóa các quy định và chính sách của ngành Thực phẩm ASEAN Halal cũng như tiến hành đánh giá quá trình chế biến và tiếp thị thực phẩm Halal trong khu vực ASEAN.
    Cá tra Việt Nam tiếp tục tăng xuất khẩu sang ASEAN - Xuất khẩu cá tra sang Malaysia tăng đột biến
    Thứ bảy, 12:41 Ngày 13/07/2019
    (vasep.com.vn) 5 tháng đầu năm 2019, XK cá tra sang thị trường ASEAN đạt 87,3 triệu USD, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm trước. Theo đánh giá của nhiều DN, ASEAN thực sự là một thị trường cần được lưu tâm trong thời gian tới. Lượng cá tra Việt xuất khẩu qua Malaysia 5 tháng đầu năm tăng 47,3% so với cùng kỳ 2018.
    Hàng Việt cần ‘chuẩn hoá’ để chinh phục thị trường HALAL
    Thứ sáu, 17:21 Ngày 28/06/2019
    Những sản phẩm nông – thuỷ sản của Việt Nam (trừ thịt lợn) cơ bản có thể đáp ứng chuẩn thực phẩm HALAL dành cho người Hồi giáo.
    Chứng nhận Halal - Giấy thông hành ngành Công nghiệp Halal
    Thứ sáu, 17:24 Ngày 28/06/2019
    Thị trường dành cho người Hồi giáo không đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Mỹ, châu Âu nhưng lại yêu cầu sản phẩm phải có chứng nhận Halal. Do đó, muốn tiếp cận thị trường này, DN cần có cách tiếp cận phù hợp, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. 
    Thị trường sản phẩm Halal: Chờ doanh nghiệp Việt khai thác
    Thứ ba, 16:32 Ngày 28/05/2019
    (Vũ Yến- TBKTSG Oniline) - Malaysia có nhu cầu rất lớn đối với các sản phẩm Halal, tuy nhiên rất ít doanh nghiệp Việt Nam có chứng nhận này, có sản phẩm đủ điều kiện để xuất khẩu vào Malaysia, ông Zukarnine Shah Zainal Abidin, đại diện Hala International Selangor chia sẻ tại hội thảo Cơ hội đưa hàng vào thị trường Malaysia diễn ra sáng 22-5 tại TPHCM.
    Thúc đẩy xuất khẩu vào thị trường Trung Đông
    Thứ ba, 16:33 Ngày 28/05/2019
    Mở cánh cửa hội nhập, các doanh nghiệp (DN) Việt có thể đưa hàng hóa ra nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt những thị trường như Trung Đông sẽ là thị trường giàu tiềm năng để các DN Việt “khám phá”, đẩy mạnh xuất khẩu. Tuy nhiên, giới chuyên gia khuyến cáo, các DN của chúng ta cần phải nắm bắt rất kỹ thông tin, tập quán, thị hiếu cư dân nơi đây.
    Malaysia: Hiệp hội người tiêu dùng tuyên bố cá có thể là sản phẩm không Halal
    Thứ hai, 11:34 Ngày 06/05/2019
    Chủ tịch Hiệp Hội tiêu dùng Penang, Mohamed Idris kêu gọi thành phố Putrajaya sửa đổi Đạo luật Thức ăn chăn nuôi năm 2009 để đưa các yếu tố Halal vào việc chuẩn bị, chế biến, sản xuất và xử lý thức ăn chăn nuôi. Danh sách bài viết
    Mời tham dự khóa đào tạo Halal - Ngày 29-30.10.2019  tại HÀ NỘI
    Thứ tư, 09:26 Ngày 27/03/2019
    Với mong muốn giúp Doanh nghiệp nhận thức rõ hơn về tiêu chuẩn Halal, cách xây dựng Hệ thống đảm bảo Halal (HAS) cũng như cập nhật những yêu cầu mới nhất của thị trường Hồi giáo - Văn phòng Chứng nhận Halal (HCA Việt Nam) tổ chức khóa đào tạo tập trung: “Nhận thức chung về tiêu chuẩn Halal cho các Doanh Nghiệp Việt Nam” tại Thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp thông tin và tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của tiêu chuẩn trong quá trình cấp Chứng chỉ Halal. Thời gian đào tạo: Ngày 29-30.10.2019  tại HÀ NỘI
    THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    Chủ nhật, 10:31 Ngày 17/03/2019
    Địa chỉ giao dịch mới: Phòng 207, tháp Đông, chung cư Học Viện Quốc Phòng, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
    Đằng sau cơ hội của sản phẩm Halal
    Thứ hai, 09:26 Ngày 24/12/2018
    ENTERNEWS.VN Việc xuất khẩu các sản phẩm, dịch vụ hợp chuẩn người Hồi giáo (Halal) nhiều hấp dẫn, hàng rào kỹ thuật không quá khắt khe. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải tìm hiểu thật kỹ thị trường. Theo đánh giá của VCCI, nền công nghiệp Halal dự báo sẽ có doanh thu khoảng 3.600 tỷ USD vào năm 2021. Trong số các nước Hồi giáo, phải kể đến một số thị trường trọng điểm cho hàng Việt như: UAE, Kuwait, Malaysia, Indonesia…
    Liên kết facebook